พื้น ดู รา ฟลอร์

พื้นดูราฟลอร์ ดีไหม กระเบื้องไวนิล SPC Duraflor นวัตกรรมใหม่ของพื้นไวนิล 

เราทุกคนต่างต้องการมีบ้านสวยๆ ในสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบ สำหรับคนที่รักบ้านหลายคนคงรู้จักกับวัสดุปูพื้น กระเบื้องยาง ดูราฟลอร์หรือยี่ห้อ duraflor ดี ในอดีตพื้นดูราฟลอร์ได้รับความนิยมเฉพาะแถบยุโรปและอเมริกา ปัจจุบันได้รับความนิยมไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยของเรา มันเป็นวัสดุ PVC หรือไวนิล ที่มีคุณภาพสูงมีความแข็งแรงทนทานและมีความนุ่ม ช่วยถนอมสุขภาพเท้า ป้องกันการลื่นไถลเหมาะสำหรับการติดตั้งในห้องที่มีเด็กเล็กหรือผู้สูงอายุ 

พื้นดูราฟลอร์ ดียังไง 

  • พื้นดูราฟลอร์ทำจากวัสดุไวนิลให้สัมผัสนุ่มสบายเท้าช่วยถนอมสุขภาพเท้าของคุณ 
  • ช่วยลดอุบัติเหตุรถแรงกระแทกเหมาะสำหรับการติดตั้งในบ้านที่มีเด็กและผู้สูงอายุ
  • ให้ความสวยงามแก่บ้านของคุณปัจจุบันมีลวดลายให้เลือกหลากหลาย
  • ติดตั้งง่ายคุณสามารถติดตั้งมันด้วยตนเองหรือจ้างช่างผู้เชี่ยวชาญ 
  • ทำความสะอาดพื้นง่าย ดูแลง่าย ไม่ยุ่งยาก  
  • ทนปลอก กันน้ำมีอายุการใช้งานยาวนาน อยู่ได้หลายสิบปี

กระเบื้องยางแบรนด์ Duraflor ดีไหม 

กระเบื้องไวนิล SPC Duraflor สุดยอดนวัตกรรมใหม่ของพื้นไวนิล มีการผสมผสานกับหินธรรมชาติเข้ากับพลาสติก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของแผ่นไวนิลให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นและป้องกันการยืดหดตัวหลังจากการติดตั้งไปแล้วด้วย ที่สำคัญคือให้ความสวยงามและความแข็งแรง เนรมิตให้บ้านของคุณดูมีเสน่ห์มากขึ้น มีการเคลือบสารและฟิล์มเพื่อป้องกันการกระแทกและป้องกันการเกิดรอยขีดข่วนได้ดีในระดับหนึ่ง 

กระเบื้องไวนิล SPC Duraflor ลายไม้ให้ความอบอุ่นแก่บ้านของคุณ ลวดลายและผิวสัมผัสเสมือนไม้จริง เรียกได้ว่าเหมือนจนแยกแทบไม่ออกเลยแถมยังมีคุณสมบัติพิเศษกันน้ำและการปลวกได้ 100% ทำให้ดูแลรักษาง่าย สำหรับการติดตั้งสะดวกสบายง่ายมากๆ ติดตั้งด้วยระบบคลิ๊กล็อค อายุการใช้งานนั้นยาวนานทำความสะอาดง่าย หมดปัญหาที่เกิดขึ้นหลังจากการติดตั้ง มองหากระเบื้องยางแนะนำกระเบื้องยาง DURAFLOR ไม่ผิดหวัง  

พื้นดูราฟลอร์ซื้อที่ไหน 

สนใจกระเบื้องปพื้นดูราฟลอร์ SPC Duraflor ชัยวัฒน์การช่าง (2007) เราจำหน่ายพร้อมติดตั้งให้ด้วยแบบครบวงจร มั่นใจด้วยประสบการณ์ที่มีมากกว่า 30 ปี จำหน่ายกระเบื้องยางจากแบรนด์ Duraflor แท้ กระเบื้องยางที่ผสมผสานหินธรรมชาติและพลาสติกเกรดสูง เคลือบชั้นไว้สูงถึง 5 ชั้นเพื่อเสริมประสิทธิภาพและความทนทานทนต่อสภาพแวดล้อมหรือสภาพอากาศในประเทศไทยไม่มีปัญหาการยืดหดตัวอย่างแน่นอน  

กระเบื้องพื้นดูราฟลอร์ กระเบื้องสำหรับบ้านสมัยใหม่ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสที่นุ่มสบายเท้าและปลอดภัยมากขึ้นโดยเฉพาะเด็กและคนชรา สั่งซื้อกระเบื้องพื้นดูราฟลอร์ที่ ชัยวัฒน์การช่าง (2007)  มีบริการติดตั้งให้ทั่วประเทศไทยด้วยทีมงานช่างมากประสบการณ์